Mách bạn địa điểm mua cây công trình tại Long An uy tín

cay cong trinh tai long an 2

Cây xanh đô thị Sài Gòn hiện là địa điểm uy tín cung cấp cây công trình tại Long An được nhiều nhà thầu tin tưởng hợp tác. Quý khách hàng liên hệ hotline để được tư vấn, báo giá tốt nhất 0938 680 678

Bán cây công trình Long An giá rẻ

Long An là tỉnh có vị trí nằm giáp ranh với TP Hồ Chí Minh. Các dự án lớn nhỏ trong khu vực này không ngừng phát triển và mở rộng. Cũng chính vì thế mà nhu cầu về cây xanh công trình tại đây cũng dần tăng cao.

Để lựa chọn được nơi mua cây công trình tại Long An uy tín; giá rẻ là điều khó khăn với đa số chủ thầu. Bởi thực trang hiện nay các nhà cung cấp cây xanh thường được nhập qua bên thứ 3 trung gian; chất lượng, số lượng cây không được đảm bảo mà giá thành cũng bị độn lên rất nhiều.

Đến với Cây xanh đô thị Sài Gòn quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cây giống; các cây được nhập trực tiếp từ vườn ươm của chúng tôi nên chi phí luôn thấp hơn các đơn vị khác. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo dưỡng cây xanh; hướng dẫn đến từng khách hàng kinh nghiệm chăm sóc giúp cây phát triển tốt nhất.

Vai trò của cây xanh công trình tại Long An

Cây công trình có tác dụng rất lớn trong việc tạo cảnh quan đô thị. Không những vậy, công dụng của cây xanh đem lại trong cuộc sống của con người là vô cùng cần thiết.

Tạo cảnh quan cây xanh

Cây xanh giúp cân bằng thiết kế trong mỗi công trình. Tạo nên sự hài hoà về bố cục, phong thuỷ, tô điểm thêm sắc xanh tươi mát cho công trình. Đa số các công trình ngoài trời đều có sự góp mặt của cây xanh.

Cây công trình được trồng nhằm tô điểm thêm cho cảnh quan của một công trình. Các cảnh quan xanh được tạo ra giúp tạo thành những không gian xanh. Đây là điều sẽ thu hút và được nhiều người ưa thích đặc biệt tại các công trình xây dựng nhà ở. Không chỉ Long An, hầu hết các công trình ngoài trời trên cả nước đều cần có cây công trình trong thiết kế xây dựng.

Cây công trình điều hoà không khí

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò tuyệt vời của cây xanh trong việc bảo vệ môi trường. Cây xanh giúp cung cấp lượng lớn khí oxy ra môi trường đồng thời hút các khí CO2, amoniac, SO2, Nox, bụi bẩn… Giúp điều thanh lọc không khí, giảm thiểu khói bụi; làm cho môi trường thêm tươi mát, dễ chịu hơn.

Đây cũng chính là lý do lớn khiến các cây công trình tại Long An được trồng nhiều; số lượng ngày càng tăng.

Cây xanh giúp bảo vệ công trình

Một công dụng tuyệt với mà cây xanh mang lại chính là bảo vệ, che chắn công trình. Những cây xanh thân gỗ thẳng tắp sẽ là bức màn chắn tuyệt vời bảo vệ công trình khỏi ảnh hưởng của bụi bẩn, gió bão, giảm bớt tiếng ồn. Một số nơi còn dùng cây xanh để chống xói mòn, sạc lở.

Một số loại cây xanh công trình

Khi mua cây công trình; bạn cũng cần tìm hiểu và xem xét từ nhiều yếu tố để lựa chọn loại cây phù hợp. Không chỉ về ngoại hình; dáng cây mà cũng cần chú ý đến đặc điểm sinh trưởng của từng loại có phù hợp với thời tiết; khí hậu của vùng miền không?

Mời bạn tham khảo một số loại cây công trình phù hợp với khí hậu miền Nam:

1. Cây bằng lăng tím

Khi nhắc đến cây công trình tại Long An không thể bỏ qua loài bằng lăng với sắc tím dịu nhẹ. Cây bằng lăng có sức sống mãnh liệt, phù hợp phát triển ở nhiều môi trường khí hậu. Cây được trồng tại nhiều vùng miền khắp cả nước. Bạn có thể bắt gặp cây bằng lăng tại các công trình đô thị ở HCM; Bình Dương hay Vũng Tàu, Long An,..

cay bang lang cong trinh
Cây bằng lăng tím

2. Cây cọ dầu

Cây cọ dầu công trình được trồng nhiều trong công viên, sân vườn, khu nghỉ dưỡng,.. Cây có chiều cao không quá 2m, dáng thẳng, các tán lá rộng xanh tươi. Cây có hình dáng đẹp, sang trọng vì thế mà rất được ưa chuộng trong cảnh quan cây xanh

cay co dau 3
Cây cọ dầu

3. Câu cau vua tại Long An

Cây cau vua với dáng thân thẳng đứng, có thể lên đến 20m. Phần lá cây mọc thành từng bẹ, có chiều dài từ 2-3m. Lá cau xanh tươi, đầu lá nhọn, phiến lá dạng kép lông chim. Hoa cau thơm nhẹ, màu trắng. Hoa được mọc từ phần thân, bao quanh hoa là các mo. Các quả cau khi chín có màu nâu đỏ trông rất nổi bật.

cay cau vua 2 1
Câu cau vua tại Long An

Cây được ưa chuộng trồng trong các khu nghỉ dưỡng, công viên, hay cổng biệt thự. Cây được trồng theo hàng thẳng tắp; tạo thành hàng cây xanh có tác dụng làm đẹp, che chắn gió,..

4. Cây sao đen

Cây sao đen công trình được trồng tạo cảnh quan đô thị, làm gỗ, bóng mát,.. Đây là loài cây thân gỗ, cây cao, thẳng, lá xanh xum xuê. Cây phù hợp với khí hậu tại miền Nam, được trồng nhiều tại Vũng Tàu, Long An, Bình Dương,..

5. Cây sanh công trình

Cây sanh hay còn được gọi là cây Xanh, cây Gừa,.. Cây có các lá nhỏ mọc xum xuê, thân cây màu xám bạc, thường được tạo thế bonsai. Quả cây sanh khi chín có màu vàng nổi bật. Cây nằm trong bộ Tứ Linh, vì vậy mà thường được chọn làm cây phong thuỷ, cây cảnh bonsai,..

6. Cây chuông vàng

Là loài cây thân gỗ nhỏ, lá xanh, dạng kép thường mọc thành cụm ở đầu cành. Cây nổi bật với những nụ hoa hình chuông màu vàng tươi. Đặc biệt, mỗi khi mùa hoa nở, các lá cây sẽ rụng dần đi để lại cây toàn sắc hoa vàng nổi bật.

Cây thường được trồng nhiều tại ven đường, công viên, ven đường ray xe lửa,..

cay chuong vang tai long an
Cây chuông vàng

7. Cây hoàng nam

Cây hoàng nam là loài thân gỗ, dáng cao thẳng. Thân cây được bảo phủ bởi lớp lá rậm rạp, mọc theo dạng tháp. Bạn có thể bắt gặp loài cây này trong khuôn viên các cơ quan, bệnh viện, công viên,..cây được mọc thành hàng thẳng tắp trông rất sang trọng.

Báo giá cây xanh đô thị tại Long An

Không có một mức giá cố định cho cây xanh đô thị. Vì vậy, để Báo giá cây công trình tại Long An chính xác nhất bạn cần xem xét đến các yếu tố như: số lượng, loại cây trồng, kích thước, độ tuổi cây; địa điểm giao hàng, thời vụ cây,..

  • Để được báo giá chính xác nhất quý khách liên hệ Chúng tôi để được tư vấn: 0938 680 678